แทง E-sport แบบ Money Line ดีอย่างไร

โดยปกติแล้วในการเดิมพันกีฬาประเภทต่าง ๆ ที่ได้รับความนิยมก็จะมีรูปแบบการเดิมพันที่คล้าย ๆ กัน และที่แฟนพนันรู้จักกันดีก็คือการเดิมพันแบบ Money Line ซึ่งเป็นการเดิมพันที่เลือกว่าฝั่งไหนจะชนะ เป็นการพนันที่ง่ายใครก็สามารถวางเงินเดิมพันได้โดยที่ไม่ต้องเป็นเซียนก็ทำเงินได้ และรูปแบบการเดิมพันแบบ Money Line นี้ก็เป็นหนึ่งตัวเลือกการเดิมพันที่น่าสนใจกับการเดิมพันในกีฬา E-sport เช่นกัน

เดิมพันงานไม่ต้องคิดมาก

เพราะตัวเลือกของ Money Line นั้นมีเพียงแค่การเลือกว่าฝั่งไหนจะชนะการแข่งขันเท่านั้น จึงเป็นเรื่องง่ายที่เราจะวางเดิมพันโดยเลือกแค่เพียงว่าทีมไหนที่เราคิดว่าจะเอาชนะได้แค่นั้น โดยที่ไม่จำเป็นต้องไปสนใจอัตราต่อรองหรืออะไรให้ยุ่งยาก แถมด้วยการเดิมพันแบบ Money Line ก็ยังสามารถเอาไปใช้ในการพลิกแพลงเป็นสูตรการเดิมพันต่าง ๆ ได้ง่ายมาก ทำให้เราสามารถที่จะสร้างสูตรการเดิมพัน E-sport แบบออนไลน์ขึ้นมาเป็นของตัวเองได้เลยโดยที่ไม่ต้องไปยุ่งกับการแทงตัวเลือกอื่นที่ยุ่งยาก

โอกาสทำเงินที่ชัดเจนกว่า

ทุก ๆ การเดิมพันหรือการพนัน ไม่ว่าจะเป็นการเล่นเกมพนันในคาสิโนออนไลน์หรือการเดิมพันกีฬารูปแบบต่าง ๆ เราไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าโอกาสในการทำเงินของเราหรือโอกาสที่จะแทงแล้วถูกนั้นมีกี่ Percent ทำให้โอกาสทำเงินของเราดูแล้วไม่ค่อยมีความชัดเจน แต่ถ้าเป็นการเลือกแทง E-sport แบบ Money Line โอกาสทำเงินของเราจะมีความชัดเจนกว่ามาก ถ้าไม่คิดจากอัตราต่อรองของแต่ละทีมที่มาเจอกัน การเดิมพัน Money Line จะมีโอกาสทายแล้วถูกถึง 50% ถ้าไม่นับว่าการแข่งเกมนั้นมีการเสมอในเกม

วิเคราะห์ไวแต่แทงได้แม่นยำ

ในการเดิมพันนักพนันจะต้องใช้การวิเคราะห์ผลที่ค่อนข้างมีความซับซ้อนและยุ่งยาก ทำให้กว่าจะเลือกแทงการแข่งขันกีฬาได้หนึ่งคู่ก็กินเวลาไปนานมากแล้ว แต่ Money Line เป็นการเดิมพันที่ไม่ต้องคิดอะไรมากมาย ทำให้สิ่งที่เราจะต้องวิเคราะห์ก่อนการเดิมพันมีน้อยลง ข้อมูลที่ใช้ก็มีไม่มากแค่สถิติการแพ้และชนะเท่านั้น เราก็สามารถที่จะตัดสินใจได้ว่าจะเล่นทีมไหนดี และถึงแม้ว่าจะเป็นการตัดสินใจที่ง่าย คิดน้อยกว่า แต่กลับเป็นหนึ่งวิธีการลงเงินเดิมพันที่มีความแม่นยำค่อนข้างสูงวิธีหนึ่งเลยทีเดียว

Money Line เป็นวิธีการวางเดิมพันซึ่งเป็นตัวเลือกที่ไม่ว่าจะเป็นมือใหม่หัดแทง E-sport ออนไลน์ หรือเป็นแฟนพนันชั้นเซียนก็ให้ความนิยมเลือกใช้เดิมพันด้วยกันทั้งนั้น เพราะความง่ายแต่ได้ผลของรูปแบบการเดิมพันที่มีโอกาสการถูกสูง และเป็นการเดิมพันที่ไม่ต้องคิด วิเคราะห์อะไรให้ยุ่งยาก อย่างนั้นแล้วถ้าใครที่ยังไม่เคยเล่นพนันแบบ Money Line มาก่อนก็ควรลองดู